• Canlyniadau

BA (Hons) Modern Languages and Philosophy

University of Leeds

1 Lleoliad : The University of Leeds

Manylion y cwrs


Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

4 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Dewisol

Blwyddyn dramor

Gorfodol

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

4 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Dewisol

Blwyddyn dramor

Gorfodol

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

  • Mae'r data gan fyfyrwyr a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Effeithiwyd ar rai cyrsiau a darparwyr yn fwy nag eraill.
  • Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
  • Darllenwch ragor am y data hwn

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Eraill mewn astudiaethau iaith ac ardal eraill dros dwy flynedd.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.

Bodlonrwydd Myfyrwyr

Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.

Darllenwch ragor am y data hwn

Y dysgu ar fy nghwrs

95%

Roedd gan 95% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

100%

91%

91%

100%

Data gan 10 fyfyrwyr (65% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Cyfleoedd dysgu

74%

Roedd gan 74% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

82%

100%

82%

45%

64%

Data gan 10 fyfyrwyr (65% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Asesu ac adborth

76%

Roedd gan 76% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

82%

73%

55%

91%

82%

Data gan 10 fyfyrwyr (65% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Cymorth academaidd

82%

Roedd gan 82% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

91%

73%

Data gan 10 fyfyrwyr (65% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Trefniadaeth a rheolaeth

77%

Roedd gan 77% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

73%

90%

Data gan 10 fyfyrwyr (65% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Adnoddau dysgu

73%

Roedd gan 73% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

63%

64%

78%

Data gan 10 fyfyrwyr (65% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Llais y myfyriwr

74%

Roedd gan 74% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

73%

90%

64%

50%

Data gan 10 fyfyrwyr (65% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Llesiant meddwl

45% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 10 fyfyrwyr (65% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Rhyddid mynegiant

82% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.

Data gan 10 fyfyrwyr (65% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Athroniaeth eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.

Bodlonrwydd Myfyrwyr

Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.

Darllenwch ragor am y data hwn

Y dysgu ar fy nghwrs

84%

Roedd gan 84% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

90%

80%

96%

70%

Data gan 190 fyfyrwyr (76% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Cyfleoedd dysgu

71%

Roedd gan 71% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

84%

71%

72%

60%

66%

Data gan 190 fyfyrwyr (76% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Asesu ac adborth

64%

Roedd gan 64% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

68%

75%

70%

50%

56%

Data gan 190 fyfyrwyr (76% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Cymorth academaidd

80%

Roedd gan 80% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

79%

81%

Data gan 190 fyfyrwyr (76% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Trefniadaeth a rheolaeth

77%

Roedd gan 77% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

75%

77%

Data gan 190 fyfyrwyr (76% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Adnoddau dysgu

85%

Roedd gan 85% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

77%

94%

82%

Data gan 190 fyfyrwyr (76% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Llais y myfyriwr

70%

Roedd gan 70% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

83%

78%

50%

72%

Data gan 190 fyfyrwyr (76% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Llesiant meddwl

71% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 190 fyfyrwyr (76% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Rhyddid mynegiant

84% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.

Data gan 190 fyfyrwyr (76% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

90% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Ieithoedd ac astudiaethau ardal.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Ieithoedd ac astudiaethau ardal

Data gan ymgeiswyr yn 2021-22

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

235 o fyfyrwyr.

87% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Athroniaeth.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Athroniaeth

Data gan ymgeiswyr yn 2021-22

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

150 o fyfyrwyr.

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion

  • Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Mae marchnadoedd llafur yn newid.
  • Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
  • Darllen mwy am enillion

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Ieithoedd ac astudiaethau ardal llawn-amser

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau Ieithoedd ac astudiaethau ardal.

Mae hwn yn cynnwys data o bob cwrs yn y pwnc hwn yn yr un brifysgol neu goleg. Nid oedd digon o ddata ar gael i gyhoeddi gwybodaeth fwy manwl - naill ai gan fod y cwrs yn newydd, neu does dim digon o fyfyrwyr. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar gyfer graddedigion o University of Leeds

Ar ôl 15 mis

£25,500

Ystod arferol: £22,500 - £30,000

Data gan

55 o fyfyrwyr

(59%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£27,000

Ystod arferol: £22,500 - £33,000

Data gan

365 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£31,000

Ystod arferol: £25,000 - £41,500

Data gan

385 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Ieithoedd ac astudiaethau ardal llawn-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

£26,500

Ystod arferol: £23,000 - £30,500

Data gan

2830 o fyfyrwyr.

Mae 100% o raddedigion Ieithoedd ac astudiaethau ardal yn University of Leeds sy’n preswylio yn y DU wedi'u cyflogi yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£26,000

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £21,000 - £32,500

Data gan

7255 o fyfyrwyr.

Mae 96% o raddedigion Ieithoedd ac astudiaethau ardal yn University of Leeds sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£30,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £24,000 - £41,000

Data gan

7520 o fyfyrwyr.

Mae 96% o raddedigion Ieithoedd ac astudiaethau ardal yn University of Leeds sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Athroniaeth ac astudiaethau crefyddol llawn-amser

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau Athroniaeth ac astudiaethau crefyddol.

Mae hwn yn cynnwys data o bob cwrs yn y pwnc hwn yn yr un brifysgol neu goleg. Nid oedd digon o ddata ar gael i gyhoeddi gwybodaeth fwy manwl - naill ai gan fod y cwrs yn newydd, neu does dim digon o fyfyrwyr. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar gyfer graddedigion o University of Leeds

Ar ôl 15 mis

£25,000

Ystod arferol: £22,000 - £28,000

Data gan

60 o fyfyrwyr

(50%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£25,500

Ystod arferol: £19,500 - £31,000

Data gan

255 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£30,500

Ystod arferol: £22,500 - £39,500

Data gan

255 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Athroniaeth ac astudiaethau crefyddol llawn-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

£26,000

Ystod arferol: £22,500 - £30,000

Data gan

2010 o fyfyrwyr.

Mae 100% o raddedigion Athroniaeth ac astudiaethau crefyddol yn University of Leeds sy’n preswylio yn y DU wedi'u cyflogi yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£23,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £18,500 - £30,500

Data gan

3970 o fyfyrwyr.

Mae 97% o raddedigion Athroniaeth ac astudiaethau crefyddol yn University of Leeds sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£28,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £22,000 - £37,500

Data gan

4090 o fyfyrwyr.

Mae 98% o raddedigion Athroniaeth ac astudiaethau crefyddol yn University of Leeds sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth

  • Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
  • Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Darllen mwy am gyflogaeth

88% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    115 o myfyrwyr (59 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Ieithoedd ac astudiaethau ardal.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

115 o myfyrwyr (59 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

87% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    135 o myfyrwyr (50 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Athroniaeth ac astudiaethau crefyddol dros y ddwy flynedd flaenorol.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

135 o myfyrwyr (50 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Ieithoedd ac astudiaethau ardal.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

90 o myfyrwyr (59 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

64% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 21% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
  • 7% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
  • 7% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol
  • 6% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth
  • 6% Gweithwyr Proffesiynol y Cyfryngau
  • Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt ym maes Lles a Thai
  • Llai na 5% Gweithwyr Cyllid Proffesiynol

33% Mewn math arall o swydd

  • 18% Galwedigaethau gweinyddol
  • 5% Galwedigaethau elfennol
  • Llai na 5% Galwedigaethau Gwerthu

4% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Athroniaeth ac astudiaethau crefyddol dros y ddwy flynedd flaenorol.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

90 o myfyrwyr (50 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

71% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 26% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
  • 8% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol
  • 7% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth
  • 7% Gweithwyr Proffesiynol y Cyfryngau
  • Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth

25% Mewn math arall o swydd

  • 6% Galwedigaethau gweinyddol
  • 5% Galwedigaethau elfennol
  • Llai na 5% Galwedigaethau Gwerthu
  • Llai na 5% Galwedigaethau ysgrifenyddol a chysylltiedig
  • Llai na 5% Galwedigaethau crefftau medrus

4% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

66% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon

    • Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
    • Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
    • Data gan

      70 o myfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Ieithoedd ac astudiaethau ardal.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Canfyddiad o waith ar ôl graddio

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Data gan

70 o myfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

41% Pa mor ddefnyddiol

Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.

66% Pa mor ystyrlon

Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.

61% Y Dyfodol

Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol

81% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon

    • Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
    • Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22
    • Data gan

      70 o myfyrwyr (50% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Athroniaeth ac astudiaethau crefyddol dros y ddwy flynedd flaenorol.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.

Canfyddiad o waith ar ôl graddio

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22

Data gan

70 o myfyrwyr (50% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

38% Pa mor ddefnyddiol

Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.

81% Pa mor ystyrlon

Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.

71% Y Dyfodol

Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol

Cwrs wedi’i gadw

Mae gennych  gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw

Cymharu cyrsiau

Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau

Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd

25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu

I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd

Back
to top